Valencia Garden tọa lạc tại lô đất CT19B – khu đô thị mới Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội.
- Valencia Garden là dự án nằm trên 3 mặt tiền đường hướng ra các tuyến phố thanh bình, sạch đẹp rợp bóng cây xanh và sắc đỏ của hàng phượng vỹ.
- Bạn đang tìm kiếm không gian xanh khu vực phía Đông Hà Nội cách trung tâm khoảng 8km thì căn hộ Valencia Garden Việt Hưng là lựa chọn lí tưởng cho bạn:
+ Chủ đầu tư uy tín: Tập đoàn M.I.K Corporation là tập đoàn phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
+ Hệ thống pháp lý đầy đủ: Giấy chứng nhận đầu tư, QĐ phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng, QĐ giao đất. Giấy phép xây dựng, Bảo lãnh tiến độ dự án của ngân hàng (theo luật KDBĐS sửa đổi ngày 1/7/2015 % thông thư 07/TT-NHNN).
+ Thiết kế độc đáo: tất cả các căn hộ được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ với diện tích nhỏ phủ hợp với nhu cầu của khách hàng. Garden được xây dựng theo mô hình khu phức hợp nhà ở kết hợp với khu dịch vụ thương mại khép kín tạo nên một không gian sống tiện nghi, năng động. 3 khối nhà cao 15- 9- 15 tầng kết hợp với những con đường dạo bộ thơ mộng và 40 tiện ích nội khu được thiết kế hiện đại, thân thiện sẽ giúp cư dân nơi đây trải nghiệm không gian sống lý tưởng, thư thái đến từng khoảnh khắc. 
+ Hướng của các mặt công trình của Valencia Garden Long Biên đều được thiết kế sao cho đón nhận được một lương ánh sáng và gió vừa đủ cho cả tòa nhà. Các căn hô được thiết kế trên mặt bằng từng tầng với số lương vừa phù hơp với số lượng thang máy, giúp chống quá tải trong giờ cao điểm. Hành trình đi đến một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc và an lành. Valencia Garden– Nơi hội tụ của Tri thức.
+ Tiến độ thanh toán linh hoạt: Tiến độ thanh toán: Bao gồm 6 đợt.
Đợt 1: 25% tổng giá trị chung cư khi ký HĐMB.
Đợt 2: 15% tổng giá trị chung cư sau 3 tháng khi xây đến tầng 4.
Đợt 3: 15% tổng giá trị chung cư sau 6 tháng khi xây đến tầng 12.
Đợt 4: 15% tổng giá trị chung cư sau 9 tháng khi cất nóc toà nhà.
Đợt 5: 25% tổng giá trị chung cư khi bàn giao căn hộ.
Đợt 6: 5% tổng giá trị chung cư khi bàn giao sổ đỏ.
+ Ngân hàng VP Bank hỗ trợ vay vốn thủ tục đơn giản: Chỉ cần 3 loại giấy tờ là Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn. Không cần chứng minh thu nhập, không phạt trả trước hạn, không lãi suất trong 12 tháng đầu.
+ Diện tích chung cư từ 60-80m2, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình với mức giá chung cư từ 1,3 tỷ/căn bao gồm cả VAT và nội thất.


LH:0919.929.557
Email: thanhtv@tvigroup.vn


tag    Bán chung cư Valencia Garden Long Biên ,  Bán chung cư Valencia Garden ,  Bán chung cư có sổ đỏ Valencia Garden ,  Bán chung cư giá gốc Valencia Garden ,  Bán chung cư trả trước Valencia Garden ,  Bán chung cư có sổ đỏ Valencia Garden Long Biên

Đăng nhận xét

  1. Thông tin tổng quan chung cư Valencia Garden Chung cư Valencia Garden t ọa lạc tại vị trí “ Vàng” của quận Long Biên, chung cư Valen...

    Trả lờiXóa

HOTLINE

MR THÀNH 0919 929 557
 
Top