Chung cư valencia garden Long BiênTòa B - Bản Giao Hưởng Của Sắc Màu Thiên Nhiên

Căn hộ sân vườn Valencia Garden Long Biên Tòa B

Bản Giao Hưởng Của Sắc Màu Thiên Nhiên

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ phòng dự án: 0919.929.557
                                                website: www.batdongsanthanglong.net

VALENCIA GARDEN LONG BIÊN TÒA B - TRAO CUỘC SỐNG HẠNH PHÚC

Chung cư valencia garden Long Biên tòa b tọa lạc ở cửa ngõ Đông Bắc thủ đô, Valencia Garden là một thành phố thu nhỏ, nơi mọi nhu cầu từ lưu trú, học tập, vui chơi, giải trí, mua sắm,…đều được đáp ứng.
ới mục đích đem lại cho cư dân một tương lai môi trường sống tiện nghi đầy đủ nhất tốt nhất, chủ đầu tư dự án Valencia Garden không chỉ chú trọng đến quy hoạch tổng thể mà còn quan tâm đến từng chi tiết trong thiết kế. Trong đó, tiện ích là ưu tiên hàng đầu của dự án.
Với lợi thế diện tích hơn 10ha, Valencia Garden Long Biên dành tới hơn 50% diện tích cho cây xanh và các tiện ích cộng đồng hoàn hảo. Bao gồm:
 Trường học tiêu chuẩn quốc tế: trang thiết bị hiện đại; chương trình giảng dạy tân tiến; môi trường học tập lành mạnh; đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và tâm huyết với nghề
 Bệnh viện, phòng khám: cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại; đội ngũ y bác sĩ giỏi. Đây là địa điểm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cư dân.
 Siêu thị tiện lợi, sầm uất với nhiều mặt hàng đáp ứng được nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của mọi người.
 Sân chơi trẻ emđược bố trí ở mỗi tòa nhà là nơi trẻ em được vui chơi, giao lưu
 Phòng sinh hoạt cộng đồng: nơi cư dân có thể giao lưu với nhau nhằm cố kết tình làng nghĩa xóm, tinh thần cộng đồng,
 Khu thể thao ngoài trời; phòng tập gym, yoga, spađây là địa điểm lý tưởng để cư dân có thể rèn luyện sức khỏe, thư giãn sau mỗi ngày học tập, làm việc mệt mỏi.
 Hệ thống công viên cây xanhvườn hoa, lối đi dạo, ghế nghỉ kết hợp với không gian mặt nước không chỉ đem lại phong cảnh đẹp cho dự án mà còn mang tới bầu không khí trong lành, thư thái.
 Bãi đỗ xerộng với sức chứa lên hàng nghìn xe hơi và xe máy
Không chỉ vậy, cư dân mỗi tòa chung cư Valencia Garden còn được hưởng những dịch vụ- tiện ích riêng như: sảnh chờ căn hộ, lễ tân, hệ thống camera và an ninh 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy ở hành lang mỗi tầng,…
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ phòng dự án: 0919.929.557



Nhằm cung cấp và đáp ứng cho khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội dự án Valencia Gardenđược xây dựng trên những tiêu chí tốt nhất.
1. Vị trí tốt
Tọa lạc trong KĐT Việt HưngValencia Garden hưởng một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện
2. Cảnh quan tốt
Theo quy hoạch, dự án Valencia Garden lấy không gian cây xanh, không gian các công trình thấp tầng là trọng tâm làm nổi bật hệ thống các công trình cao tầng.
3. Căn hộ tốt
Các căn hộ Valencia Garden được thiết kế khoa học nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng với 2 loại từ 2- 3 phòng ngủ. Mỗi phòng đều được tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng. Thiết kế đem đến cho căn hộ tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên.
4. Dịch vụ tốt



Cafe sân vườn trên nóc tầng 9 tòa C

Cư dân chung cư Valencia Garden được hưởng hệ thống dịch vụ toàn diện và khép kín cho phép tận dụng quỹ thời gian bên gia đình và hưởng thụ cuộc sống chất lượng 5*.

Spa - matsage chung cư valencia long biên

Câu lạc bộ năng khiếu dự án valencia garden

➡ Giữa Hà Nội nhộn nhịp và sôi động, chung cư Valencia Garden là một nơi ở yên tĩnh mà vẫn đảm bảo tiện nghi cuộc sống cho gia đình bạn.
Dự án chung cư Valencia Garden Long Biên của chủ đầu tư Hải Dương
- Gồm ba tòa A, B, C: Tòa A-B cao 15 tầng, tòa C cao 9 tầng.
- Gồm 1 tầng hầm và 1 tầng để xe trên cao và bãi để xe ngoài trời.
Chung cư Valencia Garden thiết kế căn hộ với diện tích nhỏ từ 60 đến 82m2 thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu thiết yếu của nhiều khách hàng.



Phối cảnh dự án valencia garden long biên

- Chỉ từ 1,2 tỷ đến 1,8 tỷ/căn (tuỳ loại diện tích căn tầng)
- Ngân hàng hỗ trợ dự án VP Bank, … hỗ trợ vay vốn tới 80% giá trị chung cư lãi suất 0% trong 18 tháng thời hạn vay lên đến 25 năm. miễn phí lãi xuất 13 tháng đầu tiên.

Không phạt trả nợ trước hạn.
Thủ tục nhanh gọn, 3-5 ngày, giải ngân nhanh chóng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ phòng dự án: 0919.929.557
Website: www.batdongsanthanglong.net

Đăng nhận xét

HOTLINE

MR THÀNH 0919 929 557
 
Top