Nắm bắt được thị trường bất động sản sẽ nóng lên vào cuối năm chủ đầu tư M.I.K đã quyết định đưa ra khu chung cư cao cấp Valencia Garden Long Biên – một trong những chung cư sang trọng, hiện đại bậc nhất hiện nay, hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường bất động sản.

Bạn đang tìm kiếm không gian xanh khu vực phía đông hà nội cách trung tâm khoảng 8km thì Chung cư Valencia Garden Việt Hưng là lựa chọn lí tưởng cho bạn. Dự án Nằm trong khu đô thị Việt Hưng được quy hoạch bài bản với hạ tầng đồng bộ, hiện đại với các tiện ích nổi trội, hệ thống giao thông thuận tiện.
Nằm ở Khu đất CT-19B khu đô thị Việt Hưng, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội- nơi có vị trí giao thông thuận lợi giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới trung tâm kinh tế, hành chính của quân Long Biên hoặc trung tâm thành phố, các khu công nghiệp.
Tọa lạc tại vị trí “ Vàng” của quận Long Biên, chung cư Valencia Garden thuộc khu đô thị Việt Hưng, thừa hưởng toàn hộ hệ thống cơ sở hạ tầng cũng như mạng lưới giao thông hoàn thiện tại đây
Thiết kế mặt bằng Valencia GardenDự án Valencia Garden Long Biên có vị trí đắc địa nằm trong trung tâm khu đô thị Việt Hưng, đối diện với khu VIP Hoa Bằng Lăng- khu đô thị đẳng cấp của Vinhomes Riverside, khu đô thị phát triển với mật độ dân cư cao, tiện ích cao cấp, cơ sở hạ tầng hiện đại nhất tại quận Long Biên.
vi-tri-valencia-gardenValencia Garden nằm trong không gian thoáng mát nhất của khu đô thị Việt Hưng cách đường Ngô Gia Tự 2km tránh xa được sự ồn ào, tấp nập của phố thị, có được không khí mát mẻ- nơi đáng để khách hàng đưa ra sự lựa chọn cho cuộc sống trong tương lai.
Với vị trí thuận lợi Valencia Garden xứng đáng là khu đô thị đáp ứng được đầy đủ mong muốn của khách hàng cả về không gian xanh và tiện ích cao cấp.
Không chỉ xứng đáng là chung cư bậc nhất khu vực quận Long Biên, chung cư Valencia Garden được thiết kế độc đáo và hợp phong thủy. Song để tạo ra được những dòng chảy năng lượng tốt thì bạn cần phải lưu ý một số mẹo cơ bản trong phong thủy để mang tài lộc vào và trong nhà mình.


Đăng nhận xét

HOTLINE

MR THÀNH 0919 929 557
 
Top